Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Lớp Học Thiếu Niên The Ark Of Mr Chow.Diễn Viên: Zijian Dong,Jiaqi Li,Honglei Sun

Lớp Học Thiếu Niên The Ark Of Mr ChowViệt Sub Năm: 2015

kể về thầy giáo Châu Tri Dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số IQ vượt trội ở khắp nơi trên cả nước, cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn. Ngô Vị chính là một thành viên trong đó, trong lớp học đặc biệt này, anh ta quen biết Mike thiên về sức mạnh, tiểu thiên tài Phương Hậu Chính, “Thần côn” Vương Đại Pháp, và Châu Lam thông minh nhưng lạnh lùng,

Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Xem Phim Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xảy ra ở thành phố glasgow scotland với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự khi đứa con vừa chào đời anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu whisky ở ngoại ô anh tìm thấy niềm đam mê với công việc nàynổi loạn,xem phim nổi loạn,download nổi loạn,xem online nổi loạn hd,xem nổi loạn nhanh,tai phim nổi loạn,the angels share,xem phim the angels share,download the angels share,xem online the angels share hd,xem the angels share nhanh,tai phim the angels share,paul brannigan,john henshaw,gary maitland