Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mozart in the Jungle là 1 serie phim truyền hình hài hước kể về nhạc sĩ thiên tài Mozart với những yếu tố tưởng tượng lạ mắt về thế giới lạ lẫm kì cục của âm nhạc cổ điển, tập trung vào dàn nhạc giao hưởng New York. Khi một vị nhạc trưởng về hưu, một nhạc trưởng trẻ tuổi, hấp dẫn lên thay.

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Xem Phim Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saburo shun oguri là một học sinh trung học vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ chiến quốc ở đó cậu gặp oda nobunaga một người có gương mặt y hệt cậu là con trai trưởng của tộc oda nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ saburo thế chỗ của mình vốn chỉ là một học sinh trung học saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đâynobunaga concerto live action,xem phim nobunaga concerto live action,download nobunaga concerto live action,xem online nobunaga concerto live action hd,xem nobunaga concerto live action nhanh,tai phim nobunaga concerto live action,nobunaga kontseruto,xem phim nobunaga kontseruto,download nobunaga kontseruto,xem online nobunaga kontseruto hd,xem nobunaga kontseruto nhanh,tai phim nobunaga kontseruto