Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Xem Phim Ninja Cô Độc: Huyền Thoại Kamui - Kamui Gaiden: The Lone Ninja Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên tác là cuốn truyện tranh nhiều tập của họa sĩ sanpei shitaro không thay đổi quá nhiều so với manga chuyện phim kể về cuộc đời của chàng ninja kamui khi anh tìm cách chạy trốn khỏi hàng ngũ của mìnhninja cô độc,huyền thoại kamui,xem phim ninja cô độc,huyền thoại kamui,download ninja cô độc,huyền thoại kamui,xem online ninja cô độc,huyền thoại kamui hd,xem ninja cô độc,huyền thoại kamui nhanh,tai phim ninja cô độc,huyền thoại kamui,kamui gaiden,the lone ninja,xem phim kamui gaiden,the lone ninja,download kamui gaiden,the lone ninja,xem online kamui gaiden,the lone ninja hd,xem kamui gaiden,the lone ninja nhanh,tai phim kamui gaiden,the lone ninja,kenichi matsuyama,koyuki,kaoru kobayashi