Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Xem Phim Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1950 ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên coalwood homer hickam là một đứa trẻ trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình tuy nhiên vào năm 1957 mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – sputnik được phóng lên quỹ đạonhững cậu bé hỏa tiễn,xem phim những cậu bé hỏa tiễn,download những cậu bé hỏa tiễn,xem online những cậu bé hỏa tiễn hd,xem những cậu bé hỏa tiễn nhanh,tai phim những cậu bé hỏa tiễn,october sky,xem phim october sky,download october sky,xem online october sky hd,xem october sky nhanh,tai phim october sky,jake gyllenhaal,chris cooper,laura dern,chris owen,william lee scott,chad lindberg