Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Xem Phim Những Căn Phòng Bí Ẩn - The Rooms Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau thời điểm khác nhau 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng 1 cái chết vì sự trùng hợp và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trướcnhững căn phòng bí ẩn,xem phim những căn phòng bí ẩn,download những căn phòng bí ẩn,xem online những căn phòng bí ẩn hd,xem những căn phòng bí ẩn nhanh,tai phim những căn phòng bí ẩn,the rooms,xem phim the rooms,download the rooms,xem online the rooms hd,xem the rooms nhanh,tai phim the rooms,savika chaiyadej,yoko takano,kavee tanjararak