Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Xem Phim Nhiệt Huyết Võ Đạo - Re Xue Wu Dao Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng triệu nhật thiên tìm đến võ quán đại thánh và trở thành học ở nơi đây chứng kiến võ quán gặp khó khăn chủ võ quán chu phi phi bị ức hiếp anh quyết định tham gia đại hội đấu võ khiêu chiến với diệp lương thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quánnhiệt huyết võ đạo,xem phim nhiệt huyết võ đạo,download nhiệt huyết võ đạo,xem online nhiệt huyết võ đạo hd,xem nhiệt huyết võ đạo nhanh,tai phim nhiệt huyết võ đạo,re xue wu dao,xem phim re xue wu dao,download re xue wu dao,xem online re xue wu dao hd,xem re xue wu dao nhanh,tai phim re xue wu dao,hà băng,lưu thu thực,ngụy tiểu hoan