Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Kẻ Gác Đêm Nightwatch.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Sofie Gråbøl,Kim Bodnia

Kẻ Gác Đêm NightwatchViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Xem Phim Nhà Từ Thiện - The Benefactor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà từ thiện cố gắng giúp đỡ những cặp vợ chồng mới cưới một phần để hồi tưởng lại quá khứ của ôngnhà từ thiện,xem phim nhà từ thiện,download nhà từ thiện,xem online nhà từ thiện hd,xem nhà từ thiện nhanh,tai phim nhà từ thiện,the benefactor,xem phim the benefactor,download the benefactor,xem online the benefactor hd,xem the benefactor nhanh,tai phim the benefactor,richard gere,dakota fanning,theo james