Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11Việt Sub Năm: 2013 (Tập 8/9)

Sanada Minoru (Tanabe Seiichi), 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình. Vợ anh, Megumi (Mitsuura Yasuko) đã mở 1 quán cafe, những chả có khách nào tới cả. Thậm chí họ còn có đến 8 người con. Người anh cả Kazuo (Kamiki Ryunosuke) đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng. Minou bảo Kazuo bị mắc "hội chứng con cả". Kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Xem Phim Người Phụ Nữ - Woman Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày đẹp trời shin và koharu gặp nhau ở ga xe lửa koharu cất tiếng hát bài hát tươi sáng khiến shin sau chuyến đi chinh phục các đỉnh núi cao khắp thế giới trở về cảm thấy thật vui vẻ và kể hoài mệt rồi nha nói chung là tán qua tán lại chóng vánh hai anh chị yêu nhau kết hôn và gia đình chẳng bao lâu đã là gia đình bốn người cha mẹ em bé chị nozomi và em bé em rikungười phụ nữ,xem phim người phụ nữ,download người phụ nữ,xem online người phụ nữ hd,xem người phụ nữ nhanh,tai phim người phụ nữ,woman,xem phim woman,download woman,xem online woman hd,xem woman nhanh,tai phim woman