Linh Thú Spirit Beast

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 Deep Blue Sea 3Thuyết Minh Năm: 2020

bác sĩ Emma Collins, người lãnh đạo một nhóm tại một hòn đảo nhỏ nghiên cứu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với cá mập trắng lớn . Nghiên cứu bị gián đoạn khi bạn trai cũ của nhà sinh vật học biển tên Richard đến, tìm kiếm một số con cá mập tăng cường

Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Xem Phim Người Máy Nổi Loạn - Eyeborgs Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng tangười máy nổi loạn,xem phim người máy nổi loạn,download người máy nổi loạn,xem online người máy nổi loạn hd,xem người máy nổi loạn nhanh,tai phim người máy nổi loạn,eyeborgs,xem phim eyeborgs,download eyeborgs,xem online eyeborgs hd,xem eyeborgs nhanh,tai phim eyeborgs,adrian paul,megan blake,luke eberl