Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Xem Phim Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hae joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được dong gun dong gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho hae joongười đẹp và chàng ngốc,xem phim người đẹp và chàng ngốc,download người đẹp và chàng ngốc,xem online người đẹp và chàng ngốc hd,xem người đẹp và chàng ngốc nhanh,tai phim người đẹp và chàng ngốc,the beast and the beauty,xem phim the beast and the beauty,download the beast and the beauty,xem online the beast and the beauty hd,xem the beast and the beauty nhanh,tai phim the beast and the beauty,seung,beom ryu,min,a shin,sang,tae ahn