Thời Gian Đều Biết See You Again.Diễn Viên: Kerry Washington,Tony Goldwyn,Darby Stanchfield,Jeff Perry

Thời Gian Đều Biết See You AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Ji Jin Hee,Park Han Byul,Lee Kyu Han

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A LoverThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Xem Phim Ngọt Đắng Tình Đời - Chocolate Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee kang yoon kye sang lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển mơ ước của anh là trở thành đầu bếp bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mìnhngọt đắng tình đời,xem phim ngọt đắng tình đời,download ngọt đắng tình đời,xem online ngọt đắng tình đời hd,xem ngọt đắng tình đời nhanh,tai phim ngọt đắng tình đời,chocolate,xem phim chocolate,download chocolate,xem online chocolate hd,xem chocolate nhanh,tai phim chocolate