Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

mang đến một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và mối quan hệ. Những người tham gia sẽ phải đối mặt với những vấn đề cá nhân, tìm hiểu về bản thân và khám phá những giới hạn của mình. Đồng thời, họ cũng sẽ được học hỏi từ những câu chuyện và kinh nghiệm của nhau, tạo nên một môi trường học tập và phát triển tình yêu đáng nhớ.

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Xem Phim Ngôi Làng Bí Ẩn Michuri - Beautiful Autumn Village, Michuri Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sản phẩm là sự kết hợp giữa nhà động subteam và kingshow team trong một vùng đất hoang vắng không còn sự sống 8 nghệ sĩ sẽ xây dựng một vùng đất tối thượngngôi làng bí ẩn michuri,xem phim ngôi làng bí ẩn michuri,download ngôi làng bí ẩn michuri,xem online ngôi làng bí ẩn michuri hd,xem ngôi làng bí ẩn michuri nhanh,tai phim ngôi làng bí ẩn michuri,beautiful autumn village,michuri,xem phim beautiful autumn village,michuri,download beautiful autumn village,michuri,xem online beautiful autumn village,michuri hd,xem beautiful autumn village,michuri nhanh,tai phim beautiful autumn village,michuri,village survival,eight