Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Chuyện Tình Radio Radio Romance.Diễn Viên: Yoon Park,Yoon Doo Joon,Kim Soo Hyun,Park Hae Joon,Yura

Chuyện Tình Radio Radio RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).

Xem Phim Ngang Qua Bầu Trời - Across The Sky Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc hành trình của một chàng trai trẻ từ quê hương đến thái lan để học tại một học viện danh tiếng và theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếngngang qua bầu trời,xem phim ngang qua bầu trời,download ngang qua bầu trời,xem online ngang qua bầu trời hd,xem ngang qua bầu trời nhanh,tai phim ngang qua bầu trời,across the sky,xem phim across the sky,download across the sky,xem online across the sky hd,xem across the sky nhanh,tai phim across the sky