Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Emma Roberts,Tamsin Egerton,Ophelia Lovibond

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Xem Phim Ngã Tư Đường - Crossroads Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ralph macchio là chàng trai mới lớn có niềm đam mê với guitar đặc biệt là rock thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình cho đến khi gặp blind dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệunhận thấy tài năng của ralph macchio blind dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốnngã tư đường,xem phim ngã tư đường,download ngã tư đường,xem online ngã tư đường hd,xem ngã tư đường nhanh,tai phim ngã tư đường,crossroads,xem phim crossroads,download crossroads,xem online crossroads hd,xem crossroads nhanh,tai phim crossroads,ralph macchio,joe seneca,jami gertz