Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Ghen Tuông Mù Quáng Fado.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Xem Phim Mỹ Nhân Đại Chiến - Sophies Revenge Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi cô dường như có đầy đủ tất cả một công việc tốt những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang giàu có là jeff anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai thế nhưng trái tim jeff lại bị vương tinh tinh một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến sophie tức giận tìm cách trả thùmỹ nhân đại chiến,xem phim mỹ nhân đại chiến,download mỹ nhân đại chiến,xem online mỹ nhân đại chiến hd,xem mỹ nhân đại chiến nhanh,tai phim mỹ nhân đại chiến,sophies revenge,xem phim sophies revenge,download sophies revenge,xem online sophies revenge hd,xem sophies revenge nhanh,tai phim sophies revenge,ziyi zhang,bingbing fan,ai wan,chương tử di