Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing Romance

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing RomanceViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của scandal, ngôi sao hàng đầu Yeorae (do Lee Ha-nui đóng) đã trở thành mục tiêu chế nhạo của quốc dân vì một cuộc tình lộn xộn. Muốn thoát khỏi hiện thực, cô rời đi đến hòn đảo hẻo lánh Kwolla ở Thái Bình Dương

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Xem Phim Một Nửa Chân Thành - The Half Of It Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đồng ý viết thư tình giúp chàng cầu thủ cô nàng thông minh nhưng kẹt tiền ellie chu đâu ngờ mình sẽ trở thành bạn cậu hay phải lòng người cậu thầm thươngmột nửa chân thành,xem phim một nửa chân thành,download một nửa chân thành,xem online một nửa chân thành hd,xem một nửa chân thành nhanh,tai phim một nửa chân thành,the half of it,xem phim the half of it,download the half of it,xem online the half of it hd,xem the half of it nhanh,tai phim the half of it