Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Xem Phim Một Ngàn Giọt Lệ - One Thousand Teardrop Thuyết Minh (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm trước ngày tân hôn cha của thẩm tâm di chu ân đóng nhảy lầu tự tử mẹ cô cũng tự vẫn theo sầm khải chồng cô thay lòng đổi dạ ba nỗi đau lớn xảy ra liên tiếp khiến tâm di mất hết hy vọng sốnglâm tiểu ưu lý thanh bạn thân của tâm di từ trước đến nay luôn ao ước trở thành vũ công nhưng không may trong một cuộc thi vì quá lo lắng cho tâm di cô bị ngã gãy chân hai người phụ nữ tuy mất hết niềm tin vào cuộc sống và phải đương đầu với số phận khắc nghiệt nhưng họ vẫn ngẩngmột ngàn giọt lệ thuyết minh,xem phim một ngàn giọt lệ thuyết minh,download một ngàn giọt lệ thuyết minh,xem online một ngàn giọt lệ thuyết minh hd,xem một ngàn giọt lệ thuyết minh nhanh,tai phim một ngàn giọt lệ thuyết minh,one thousand teardrop thuyết minh,xem phim one thousand teardrop thuyết minh,download one thousand teardrop thuyết minh,xem online one thousand teardrop thuyết minh hd,xem one thousand teardrop thuyết minh nhanh,tai phim one thousand teardrop thuyết minh,chu ân,lý thanh,khương hồng,lưu khải uy