Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Xem Phim Một Chọi Một - One On One Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vụ sát hại một nữ sinh oh min joo ngày 9 tháng 5 cô gái bị giết một cách tàn nhẫn sau đó 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “cái bóng”một chọi một,xem phim một chọi một,download một chọi một,xem online một chọi một hd,xem một chọi một nhanh,tai phim một chọi một,one on one,xem phim one on one,download one on one,xem online one on one hd,xem one on one nhanh,tai phim one on one,ma dong,seok,kim young,min,lee yi,kyung