Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Xem Phim Mộng Du - Sleepwalker Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm qua yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại trong giấc mơ đó cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất trong khi đó tại một nơi khác trung sĩ au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc liệu giấc mơ của yi có liên quan tới vụ án nàymộng du,xem phim mộng du,download mộng du,xem online mộng du hd,xem mộng du nhanh,tai phim mộng du,sleepwalker,xem phim sleepwalker,download sleepwalker,xem online sleepwalker hd,xem sleepwalker nhanh,tai phim sleepwalker,lý tâm khiết,hoắc tư yến,dương thể ni