Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Guy Pearce,Marta Dusseldorp,Aaron Pedersen

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas Icetastrophe.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas IcetastropheThuyết Minh Năm: 2014

Một thiên thạch rơi xuống Trái đất và bị tách thành hai mảnh. Một mảnh đập vào trung tâm của một thị trấn miền núi nhỏ và ngay lập tức mọi thứ bắt đầu đóng băng. Mảnh thứ hai tạo thành một vùng nhiệt đới giữa tuyết và băng. Một sinh viên đại học và người đàn ông địa phương cùng nhau tìm cách cứu thị trấn và nhân loại...

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Xem Phim Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độcmối tình naayak,xem phim mối tình naayak,download mối tình naayak,xem online mối tình naayak hd,xem mối tình naayak nhanh,tai phim mối tình naayak,naayak,xem phim naayak,download naayak,xem online naayak hd,xem naayak nhanh,tai phim naayak,ram charan,kajal agarwal,amala paul