Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Xem Phim Mồi Nhử Rừng Hoang 1 - Cold Prey 1 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra trong thập niên 80 khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng và tai họa đã ập xuống họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của na uymồi nhử rừng hoang 1,xem phim mồi nhử rừng hoang 1,download mồi nhử rừng hoang 1,xem online mồi nhử rừng hoang 1 hd,xem mồi nhử rừng hoang 1 nhanh,tai phim mồi nhử rừng hoang 1,cold prey 1,xem phim cold prey 1,download cold prey 1,xem online cold prey 1 hd,xem cold prey 1 nhanh,tai phim cold prey 1