Cô Nàng Đẹp Trai Fabulous Boys.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Trình Dữ Hy,Hwang In Deok,Thái Mân Hựu,Vương Tư Bình,Điền Lệ,Cao Ngọc San,Trần Vi

Cô Nàng Đẹp Trai Fabulous BoysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Cao Mỹ Nữ là một nữ dự tu tại một tu viện, luôn cố gắng để được trở thành một nữ tu chính thức. Trước khi đi Rome, cô gặp được người quản lý của anh trai song sinh của mình là Mark. Mark báo tin cho Cao Mỹ Nữ là anh trai của cô – Cao Mỹ Nam đã được chọn vào nhóm nhạc đang hot nhất là A.N.Jell; nhưng anh cô lại xảy ra một sự cố trong lúc phẫu thuật nên phải nhờ cô đóng vai Cao Mỹ Nam.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon