Đại Thánh Monkey King

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon Seal.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon SealViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân vật nữ chính Phong Tuyết là một người con gái có ước mơ, vào làm việc tại một công ty truyện tranh, vốn dĩ muốn thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ vẽ truyện tranh của mình, nhưng chưa từng nghĩ tới có vô vàn rào cản ngăn cản những nguyên tắc của bản thân.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Xem Phim Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái 15 tuổi sarah williams thích đọc truyện cổ tích trong một lần trông coi em trai toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé sarah đã ước toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích labyrinthmê cung,xem phim mê cung,download mê cung,xem online mê cung hd,xem mê cung nhanh,tai phim mê cung,labyrinth,xem phim labyrinth,download labyrinth,xem online labyrinth hd,xem labyrinth nhanh,tai phim labyrinth,david bowie,jennifer connelly,toby froud