Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Xem Phim Mahou Shoujo Magical Destroyers - Magical Girl Magical Destroyers Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

inagawa được biết đến với việc xóa nhòa ranh giới giữa các nền văn hóa phụ khác nhau như anime và âm nhạc mặc dù inagawa đã hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và các nhạc sĩ khác nhau nhưng đây là dự án đầu tiên mà anh ấy có thể tạo ra những gì anh ấy thực sự muốn làmmahou shoujo magical destroyers,xem phim mahou shoujo magical destroyers,download mahou shoujo magical destroyers,xem online mahou shoujo magical destroyers hd,xem mahou shoujo magical destroyers nhanh,tai phim mahou shoujo magical destroyers,magical girl magical destroyers,xem phim magical girl magical destroyers,download magical girl magical destroyers,xem online magical girl magical destroyers hd,xem magical girl magical destroyers nhanh,tai phim magical girl magical destroyers