Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049Thuyết Minh Năm: 2017

lấy mốc thời gian 30 năm sau phần phim đầu tiên. Thế giới tương lai lúc này càng trở nên đen tối hơn do hàng loạt thiên tai và sự nổi dậy của người nhân bản. Tập đoàn Tyrell và công nghệ người chế tạo nhân bản đã bị Wallace (Jared Leto) mua lại

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Xem Phim Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ cia bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh iranluật chơi công bằng,xem phim luật chơi công bằng,download luật chơi công bằng,xem online luật chơi công bằng hd,xem luật chơi công bằng nhanh,tai phim luật chơi công bằng,fair game,xem phim fair game,download fair game,xem online fair game hd,xem fair game nhanh,tai phim fair game,naomi wattsvanessa chong