Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Xem Phim Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẹ và cô con gái nhỏ chuyển vào sống ở một khu rừng hoang vu sau một loạt hiện tượng siêu nhiên xảy ra cô con gái bỗng nhiên mất tích mọi chuyện đều do con búp bê mà cô bé yêu thích gây nênlời nguyền của búp bê phù thủy,xem phim lời nguyền của búp bê phù thủy,download lời nguyền của búp bê phù thủy,xem online lời nguyền của búp bê phù thủy hd,xem lời nguyền của búp bê phù thủy nhanh,tai phim lời nguyền của búp bê phù thủy,curse of the witchs doll,xem phim curse of the witchs doll,download curse of the witchs doll,xem online curse of the witchs doll hd,xem curse of the witchs doll nhanh,tai phim curse of the witchs doll,claire carreno,helen crevel,philip ridout