Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Xem Phim Lời Mời Đến Địa Ngục - The Invitation Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mẹ qua đời evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời cô quyết định làm xét nghiệm adn và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu nhờ vậy mà evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước anhlời mời đến địa ngục,xem phim lời mời đến địa ngục,download lời mời đến địa ngục,xem online lời mời đến địa ngục hd,xem lời mời đến địa ngục nhanh,tai phim lời mời đến địa ngục,the invitation,xem phim the invitation,download the invitation,xem online the invitation hd,xem the invitation nhanh,tai phim the invitation