Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Xem Phim Lễ Tế Quỷ Satan - Satanic Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn trên đường đến coachella dừng nghỉ ở los angeles để tham quan các địa điểm huyền bí họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùnglễ tế quỷ satan,xem phim lễ tế quỷ satan,download lễ tế quỷ satan,xem online lễ tế quỷ satan hd,xem lễ tế quỷ satan nhanh,tai phim lễ tế quỷ satan,satanic,xem phim satanic,download satanic,xem online satanic hd,xem satanic nhanh,tai phim satanic