Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 50/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái Vật

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái VậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Sounan Desu Ka? Are You Lost?

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Xem Phim Lãng Khách - Seirei No Moribito Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

balsa là một lãng khách dùng cây thương của mình để cứu người nhằm bù đắp cho những sinh mạng mà cô lấy đi trong quá khứ trên hành trình của mình cô giải cứu nhị hoàng tử chagum và chấp nhận bảo vệ cậu ta khỏi những sát thủ do chính cha chagum cử tớilãng khách,xem phim lãng khách,download lãng khách,xem online lãng khách hd,xem lãng khách nhanh,tai phim lãng khách,seirei no moribito,xem phim seirei no moribito,download seirei no moribito,xem online seirei no moribito hd,xem seirei no moribito nhanh,tai phim seirei no moribito