Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)

Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)Việt Sub Năm: 2023

Nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố, tại một khu vực ven nước tại Kolarängen. Mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực, nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãi.

Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Cát Thiên,Vương Ninh

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Xem Phim Làm Cha Mẹ - Parenthood Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình buckman bắt đầu với việc gil buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 đứa con mà anh không mong muốn gil là nhân viên bán thuốc thần kinh có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn phálàm cha mẹ,xem phim làm cha mẹ,download làm cha mẹ,xem online làm cha mẹ hd,xem làm cha mẹ nhanh,tai phim làm cha mẹ,parenthood,xem phim parenthood,download parenthood,xem online parenthood hd,xem parenthood nhanh,tai phim parenthood