Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Xem Phim Lake Placid Vs. Anaconda - Thị Trấn Kinh Hoàng Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a giant crocodile goes head to head with a giant anaconda the town sheriff must find a way to destroy the two monsters before they kill the whole townlake placid vs anaconda,xem phim lake placid vs anaconda,download lake placid vs anaconda,xem online lake placid vs anaconda hd,xem lake placid vs anaconda nhanh,tai phim lake placid vs anaconda,thị trấn kinh hoàng,xem phim thị trấn kinh hoàng,download thị trấn kinh hoàng,xem online thị trấn kinh hoàng hd,xem thị trấn kinh hoàng nhanh,tai phim thị trấn kinh hoàng