Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

The Zone Endure To Survive.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Xin Nan,Bei Sen,Đồng Sha,Xi Zhao,Kun Zhon

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Xem Phim Kỵ Sĩ Thời Gian: Rider Time - Kamen Rider Shinobi Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rentaro kagura 神蔵 蓮太郎 kagura rentaro is kamen rider shinobi 仮面ライダーシノビ kamen raidā shinobi a rider from the year 2022 of geiz revives timeline who appears in kamen rider zi o his powers however were stolen in 2022 and reduced into an another ridewatch where it made its way to rentaro of 2019 and turned him into another shinobikỵ sĩ thời gian,rider time,xem phim kỵ sĩ thời gian,rider time,download kỵ sĩ thời gian,rider time,xem online kỵ sĩ thời gian,rider time hd,xem kỵ sĩ thời gian,rider time nhanh,tai phim kỵ sĩ thời gian,rider time,kamen rider shinobi,xem phim kamen rider shinobi,download kamen rider shinobi,xem online kamen rider shinobi hd,xem kamen rider shinobi nhanh,tai phim kamen rider shinobi,rentaro kagura