Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc - Long Weekend: Thongsook 13 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ thongsook có cảm tình với cô nàng nam xinh đẹp từ thuở nhỏ tuy vậy cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của nam trêu chọc và bắt nạt khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần những người bạn của nam đã nhốt thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hộikỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,long weekend,thongsook 13,xem phim long weekend,thongsook 13,download long weekend,thongsook 13,xem online long weekend,thongsook 13 hd,xem long weekend,thongsook 13 nhanh,tai phim long weekend,thongsook 13,chinnawut intarakusin,cheeranat yusanon,acharanat ariyaritwikol,busarin yokpraipan,gitlapat