Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Rock Tử Thần Deathgasm.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Rock Tử Thần DeathgasmViệt Sub Năm: 2015

Hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn, The Blind One, khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này. Máu bắt đầu chảy thành sông. Cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cười

Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở brazil nơi có những bí mật đang chờ họkỳ nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết chóc,turistas,xem phim turistas,download turistas,xem online turistas hd,xem turistas nhanh,tai phim turistas,josh duhamel,melissa george,olivia wilde