Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Xem Phim Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dânkhu nghỉ dưỡng xác sống,xem phim khu nghỉ dưỡng xác sống,download khu nghỉ dưỡng xác sống,xem online khu nghỉ dưỡng xác sống hd,xem khu nghỉ dưỡng xác sống nhanh,tai phim khu nghỉ dưỡng xác sống,the rezort,xem phim the rezort,download the rezort,xem online the rezort hd,xem the rezort nhanh,tai phim the rezort