Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Paul Walker,Jason Biggs,Bruce Greenwood

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Paul Walker,Jason Biggs,Bruce Greenwood

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Paul Walker,Jason Biggs,Bruce Greenwood

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Xem Phim Không Còn Gì Để Mất - Nothing To Lose Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu sử về edir macedo nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của universal church of the kingdom of god nhà thờ thiên đường của chúa một giáo hội theo phái phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồkhông còn gì để mất,xem phim không còn gì để mất,download không còn gì để mất,xem online không còn gì để mất hd,xem không còn gì để mất nhanh,tai phim không còn gì để mất,nothing to lose,xem phim nothing to lose,download nothing to lose,xem online nothing to lose hd,xem nothing to lose nhanh,tai phim nothing to lose,petrônio gontijo,day mesquita,beth goulart