Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Xem Phim Không Chốn Dung Thân - No Country For Old Men Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại thời đại mới khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ câu chuyện bắt đầu khi llewelyn moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu usd tiền mặtkhông chốn dung thân,xem phim không chốn dung thân,download không chốn dung thân,xem online không chốn dung thân hd,xem không chốn dung thân nhanh,tai phim không chốn dung thân,no country for old men,xem phim no country for old men,download no country for old men,xem online no country for old men hd,xem no country for old men nhanh,tai phim no country for old men