Quay Cuồng The Turning

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Xem Phim Không Ai Ngủ Trong Rừng Đêm Nay - Nobody Sleeps In The Woods Tonight Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm bạn trẻ tuổi teen tham gia trại cai nghiện công nghệ trong rừng nhưng một thế lực hiểm ác ở đó định khiến họ ngoại tuyến vĩnh viễnkhông ai ngủ trong rừng đêm nay,xem phim không ai ngủ trong rừng đêm nay,download không ai ngủ trong rừng đêm nay,xem online không ai ngủ trong rừng đêm nay hd,xem không ai ngủ trong rừng đêm nay nhanh,tai phim không ai ngủ trong rừng đêm nay,nobody sleeps in the woods tonight,xem phim nobody sleeps in the woods tonight,download nobody sleeps in the woods tonight,xem online nobody sleeps in the woods tonight hd,xem nobody sleeps in the woods tonight nhanh,tai phim nobody sleeps in the woods tonight