88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Xem Phim Khát Máu - Thirst Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang huyn một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại châu phi ông sống trong sự vô tận của đau khổ luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó ông tình nguyện tham gia thử vắc xin phòng chống virus emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như sang huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóngtin tức về sự hồi phục kỳ diệu của sang huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo họ tìm đến ông nhưkhát máu,xem phim khát máu,download khát máu,xem online khát máu hd,xem khát máu nhanh,tai phim khát máu,thirst,xem phim thirst,download thirst,xem online thirst hd,xem thirst nhanh,tai phim thirst,park kang ho song,ok bin kim,hae suk kim,ha kyun shin,in hwan park,dal su oh