Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen Ross.Diễn Viên: Al Pacino,Jack Lemmon,Alec Baldwin

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen RossViệt Sub Năm: 1992

Ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên, đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt, và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi. Jack, một trong những nhà môi giới tài năng, dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công ty

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Al Pacino,Jack Lemmon,Alec Baldwin

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Xem Phim Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bọn họ nói nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường không chiến đấu chỉ có con đường chết bọn họ nói đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy người đẹp bình hoa hồ ly tinh mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ xinh đẹp thì bị gọi là tai họa người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ “hồ ly tinh” tôn tiểu mỹ chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác công ty như hậu cung tôn tiểu mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự sự nghiệpkẻ thù của phụ nữ,xem phim kẻ thù của phụ nữ,download kẻ thù của phụ nữ,xem online kẻ thù của phụ nữ hd,xem kẻ thù của phụ nữ nhanh,tai phim kẻ thù của phụ nữ,womens enemy,xem phim womens enemy,download womens enemy,xem online womens enemy hd,xem womens enemy nhanh,tai phim womens enemy,zhao yihuan,chaney qiu,wen zhuo