Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Naga Meshal Al Jaser.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - El Mariachi Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ đã ngay lập tức được khán giả tại lph sundance 1993 yêu thích bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh robert rodriguez sin city pla với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000 nhưng đem lại thành công vang dội el mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộkẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,el mariachi,xem phim el mariachi,download el mariachi,xem online el mariachi hd,xem el mariachi nhanh,tai phim el mariachi,carlos gallardo,consuelo gómez,jaime de hoyos