Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And Kings.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And KingsViệt Sub Năm: 2014

Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Xem Phim Kẻ Dối Trá Jakob - Jakob The Liar Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1944 tại ba lan một chủ cửa hàng người do thái tên là jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người do thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm trong khi chờ đợi kommondant kẻ dối trá jakob 1999 jakob nghe lỏm được một đài phát thanh của đức về hoạt động chuyển quân ở nga trở lại khu ổ chuột người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọngkẻ dối trá jakob,xem phim kẻ dối trá jakob,download kẻ dối trá jakob,xem online kẻ dối trá jakob hd,xem kẻ dối trá jakob nhanh,tai phim kẻ dối trá jakob,jakob the liar,xem phim jakob the liar,download jakob the liar,xem online jakob the liar hd,xem jakob the liar nhanh,tai phim jakob the liar,robin williams,hannah taylor gordon,éva igó,justus von dohnányi