Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Khi Nào Hỡi Em Tell Me When

Khi Nào Hỡi Em Tell Me WhenViệt Sub Năm: 2020

Anh chàng cuồng việc Will tạm gác cuộc sống buồn tẻ ở LA để thực hiện di nguyện của ông mình: ghé các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Thành phố Mexico và yêu đương.

Tình Yêu Mê Ly The Souvenir

Tình Yêu Mê Ly The SouvenirViệt Sub Năm: 2019

một cô sinh viên trường điện ảnh đang dự định làm một bộ phim về tầng lớp lao động ở xưởng đóng tàu. Nhờ vào gia đình khá giàu có của mình, cô không phải lo toan về tiền học phí cũng như tiền thuê nhà, cô dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện kịch bản cho bộ phim đầu tay

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Xem Phim Juniors - Harman Dhillon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jordan and patrick 14 years old live in a small village in the south of france lost in the middle of the countryside they kill their boredom in front of call of duty a famous war video game which they twitch their frantic games in front of a few rare korean spectatorsjuniors,xem phim juniors,download juniors,xem online juniors hd,xem juniors nhanh,tai phim juniors,harman dhillon,xem phim harman dhillon,download harman dhillon,xem online harman dhillon hd,xem harman dhillon nhanh,tai phim harman dhillon