Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Hội Ngộ The Reunion.Diễn Viên: John Cena,Ethan Embry,Boyd Holbrook,Michael Rispoli,Jack Conley,Rio Alexander

Hội Ngộ The ReunionViệt Sub Năm: 2011

Sam & Leo không ưa gì cậu em trai Douglas quậy phá . Một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu & ông bố giàu có nhưng đã qua đời . Một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại . Rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó . Họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người Mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý . Âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình Clearly bắt đầu từ đây ... Sam (John Cena) sẽ phải làm gì để đối mặt với nguy

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2.Diễn Viên: Luke Goss,Lauren Cohan,Sean Bean

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2Việt Sub Năm: 2010

Death Race 2 là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Xem Phim Judo Saga - Sanshiro Sugata Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1883 sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phốjudo saga,xem phim judo saga,download judo saga,xem online judo saga hd,xem judo saga nhanh,tai phim judo saga,sanshiro sugata,xem phim sanshiro sugata,download sanshiro sugata,xem online sanshiro sugata hd,xem sanshiro sugata nhanh,tai phim sanshiro sugata