Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Xem Phim Initial D - Final Stage Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần cuối cùng của initial d first stage giờ đây takumi và shinji của trận đấu như vậy khai mạc vào ngay lập tức shinji được đưa ra dẫn trước bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy rainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,final stage,xem phim final stage,download final stage,xem online final stage hd,xem final stage nhanh,tai phim final stage