Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Kamen Rider Reiwa The First Generation

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of Fate

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of FateViệt Sub Năm: 2010

Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Xem Phim Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa hàng hải từ trung đông đến trung quốc bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng cho đến bây giờ năm 1998 kỹ sư người đức tilman walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng bạc và gốm còn nguyên vẹnhuyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,download huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem online huyền thoại về thuyền trưởng sinbad hd,xem huyền thoại về thuyền trưởng sinbad nhanh,tai phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,secrets of the tang treasure ship,xem phim secrets of the tang treasure ship,download secrets of the tang treasure ship,xem online secrets of the tang treasure ship hd,xem secrets of the tang treasure ship nhanh,tai phim secrets of the tang treasure ship