Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4Việt Sub Năm: 2009

Trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, Dom (Vin Diesel) tới Cộng hòa Dominican. Nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu, anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi. Cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian. Dom thuyết phục Letty (Michelle Rodriguez) chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối. Người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.Nhưng chỉ ít lâu sau đó, Letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường. Dom tới hiện trường vụ

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Xem Phim Hỗn Số Tử Thần - Knowing Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1958 trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn có khả năng nghe thấy những lời thì thầm cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên 50 năm sau một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé caleb myles bố cậu bé là giáo sư tedhỗn số tử thần,xem phim hỗn số tử thần,download hỗn số tử thần,xem online hỗn số tử thần hd,xem hỗn số tử thần nhanh,tai phim hỗn số tử thần,knowing,xem phim knowing,download knowing,xem online knowing hd,xem knowing nhanh,tai phim knowing,nicolas cage,chandler canterbury,rose byrne