Kỷ Băng Hà Ice Age

Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2002

Trở lại kỷ Băng Hà hai mươi nghìn năm trước đây, trái đất bao phủ bởi những dòng sông băng. Các sinh vật nháo nhác tìm nơi tránh cái rét khắc nghiệt của một kỳ băng giá mới. Trong lúc nguy nan này, chúng ta sẽ làm quen với một nhóm bạn kỳ quặc nhất ...Đó là Sid (John Leguizamo) một con lười nói năng liến thoắng bị bỏ lại chỉ vì ngủ quên. Trên đường đi, Sid cô đơn gặp Manny (Ray Romano) một chú voi ma mút trầm tính đang hướng đến phương Nam và đôi bạn quyết định đi cùng nhau. Còn Diego (Denis

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Xem Phim Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về câu chuyện của một cậu bé người do thái lưu lạc đến hoàng cung ai cập và được nhà vua nhận làm con nuôi khi lớn lên cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người ai cậphoàng tử ai cập,xem phim hoàng tử ai cập,download hoàng tử ai cập,xem online hoàng tử ai cập hd,xem hoàng tử ai cập nhanh,tai phim hoàng tử ai cập,the prince of egypt,xem phim the prince of egypt,download the prince of egypt,xem online the prince of egypt hd,xem the prince of egypt nhanh,tai phim the prince of egypt