Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ Parugu.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ ParuguViệt Sub Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Xem Phim Hoa Thuỷ Mộc - Hanamizuki Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ you hitoto phát hành năm 2004 với bối cảnh chính là tại hokkaido nhật bảnsaearagaki yui là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên ryoko hiroko yakushimaru ở hokkaidohoa thuỷ mộc,xem phim hoa thuỷ mộc,download hoa thuỷ mộc,xem online hoa thuỷ mộc hd,xem hoa thuỷ mộc nhanh,tai phim hoa thuỷ mộc,hanamizuki,xem phim hanamizuki,download hanamizuki,xem online hanamizuki hd,xem hanamizuki nhanh,tai phim hanamizuki,yui aragaki,tôma ikuta,arata