Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Saber Marionette J セイバーマリオネットJ

Saber Marionette J セイバーマリオネットJViệt Sub Năm: 1997 (Tập 20/25)

câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Xem Phim Hitsugi No Chaika Ss2 - Công Chúa Quan Tài Chaika: Phục Hận Chiến Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hitsugi no chaika avenging battle công chúa quan tài chaika phục hận chiến chaika the coffin princess avenging battle hitsugi no chaika 2nd season hitsugi no chaika second seasonhitsugi no chaika ss2,xem phim hitsugi no chaika ss2,download hitsugi no chaika ss2,xem online hitsugi no chaika ss2 hd,xem hitsugi no chaika ss2 nhanh,tai phim hitsugi no chaika ss2,công chúa quan tài chaika,phục hận chiến,xem phim công chúa quan tài chaika,phục hận chiến,download công chúa quan tài chaika,phục hận chiến,xem online công chúa quan tài chaika,phục hận chiến hd,xem công chúa quan tài chaika,phục hận chiến nhanh,tai phim công chúa quan tài chaika,phục hận chiến